May 17, 2019

SÖGULEGUR HUNDRAÐASTI SIGUR WRC FYRIR CITROËN

SECURED BY SÉBASTIEN OGIER AND JULIEN INGRASSIA !

Sébastien Ogier and Julien Ingrassia produced a heroic effort in their C3 WRC on today’s final leg to win the Rallye Monte-Carlo by the narrowest margin in the history of the event. A winning margin that reflected the intensity of the fight and the performance delivered, a performance that saw Citroën Racing claim its hundredth WRC win at the start of the year in which the brand celebrates its centenary!Sébastien Ogier og Julien Ingrassia framleiddu heroic átak í C3 WRC þeirra á síðasta fótbolta í dag til að vinna Rallye Monte-Carlo með þrengstu framlegðinni í sögu atburðarinnar. Vinningarmörk sem endurspeglaði styrkleika baráttunnar og frammistöðu sem skilað var, árangur sem sá Citroën Racing kröfu sína hundraðasta WRC sigra í byrjun ársins þar sem vörumerkið fagnar öldungadegi sínum!

• Tackling the last 13.58 kilometres of a Rallye Monte-Carlo held over some 324 kilometres with a lead of just four tenths of a second calls for one hell of a cool head. And never more so when your concentration has been somewhat disturbed by a throttle issue. With six world titles to their names, Sébastien Ogier and Julien Ingrassia have long since mastered the art of managing the pressure in this kind of situation and the adrenalin pumping through their systems, and they demonstrated it once again today. Second fastest on the final stage between La Cabanette and the Col de Braus, the Frenchmen sealed their seventh overall win and their sixth in a row in the Principality by just 2.2s, on their first competitive outing the C3 WRC! The result also means the pair now jointly hold of the record for the number of wins at this prestigious rally and confirms just how much Sébastien and Julien are already at one with their new car.

• Að takast á við síðustu 13,58 km af Rallye Monte-Carlo sem haldin er um 324 km með forystu á aðeins fjórum tíunda sekúndum, kallar á eitt helvíti kalt höfuð. Og aldrei meira svo þegar styrkur þinn hefur verið nokkuð truflaður af inngjöfum. Sébastien Ogier og Julien Ingrassia eru með sex heima titla og hafa löngum tökum myndlistina til að stjórna þrýstingnum í slíkum aðstæðum og adrenalínið dælir í gegnum kerfin og sýndu það enn einu sinni í dag. Í öðru lagi festa á lokastiginu milli La Cabanette og Col de Braus, sendu frönsku sína sjöunda sigri og sjötta í röð í Furstadæmið með aðeins 2,2s, á fyrstu keppni þeirra C3 WRC! Niðurstaðan þýðir einnig að pörin halda nú saman skrá fyrir fjölda sigra á þessari virtu heimsókn og staðfestir hversu mikið Sébastien og Julien eru nú þegar í einu með nýjum bíl sínum.

• This exceptional performance is equally Citroën Racing’s hundredth victory in the World Rally Championship, almost twenty years after its first win at this level when the Xsara Kit-Car prevailed at the 1999 Rally de Catalunya, driven by the late Philippe Bugalski and Jean-Paul Chiaroni, who now works as recce and weather coordinator for the team. A historic achievement that reflects the kind of longevity at the highest level that few manufacturers can boast.

• Þessi framúrskarandi árangur er eins og Citroën Racing er hundraðasta sigur í heimsmeistaramótinu í heimi, næstum tuttugu árum eftir fyrsta sigur hans á þessu stigi þegar Xsara Kit-Car átti sig á 1999 Rally de Catalunya, knúin af seint Philippe Bugalski og Jean-Paul Chiaroni, sem nú vinnur sem recce og veður umsjónarmaður fyrir liðið. Sögulegt afrek sem endurspeglar langlífi á hæsta stigi sem fáir framleiðendur geta hrósað ..

• All too aware of the pitfalls invariably provided by Monte-Carlo, the French pair adopted a measured, intelligent approach from the outset, grabbing second position after Thursday’s opening two night stages. They then moved into the overall lead the following day in the afternoon (SS7), thanks in large part to two stage wins (SS5 and SS6) on Curbans – Piegut (18.47km) and Valdrome – Sigottier 2 (20.04km), both new stages this year. Having ended Friday’s leg with a narrow 2.0s lead, Sébastien and Julien managed to more than double their advantage on Agnières en Devoluy – Corps (29.82km), the opening speed test on Saturday and the longest of the weekend, and this despite the stage featuring plenty of ice. A lead that they managed for the rest of Saturday’s leg, meaning they began the final day 4.3s ahead of the second-placed crew. They traded blows with their closest challengers on Sunday’s short final leg before pipping them to victory in the last few hundred metres.

• Allt of meðvitað um gildrurnar sem Monte-Carlo veitti, tók frönsku parið að meta, greindur nálgun frá upphafi og náði sér í öðru sæti eftir að tvær vikur voru liðnar á fimmtudag. Þannig fluttu þeir í aðalhlutverkið næsta dag í hádeginu (SS7), þökk sé að stórum hluta til tveggja stigs sigra (SS5 og SS6) á Curbans – Piegut (18,47km) og Valdrome – Sigottier 2 (20.04km), bæði nýir stig á þessu ári. Sébastien og Julien náðu fótbolta föstudagsins með því að þrengja fótbolta í 2. sæti, en þeir náðu yfirburði á Agnières en Devoluy – Corps (29,82km), opnunartíma prófið á laugardag og lengsta helgi, og þetta þrátt fyrir stigið lögun fullt af ís. Leiðbeinandi að þeir náðu fyrir restina af fótbolta laugardagsins, sem þýddu að þeir hófu lokadaginn 4,3s á undan öðru stigi áhöfninni. Þeir verslaðu höggum með nánustu áskorunum sínum á stuttum síðasta fótbolta sunnudagsins áður en þeir höfðu sigrað á sigri á síðustu hundrað metrum.

• Meanwhile, although they were forced to retire on Saturday morning after an engine issues, Esapekka Lappi and Janne Ferm had nonetheless made a promising start to the race, holding a brilliant fourth place on Thursday evening. Clearly, Citroën Total WRT made the right call in deciding to add them to their driver line-up, alongside Sébastien Ogier and Julien Ingrassia. Given that they are also likely to have a good position in the running order in Sweden, they will undoubtedly be a force to be reckoned with again.

Á meðan, þótt þeir væru þvinguð til að hætta störfum á laugardagsmorgni eftir vélaferli, höfðu Esapekka Lappi og Janne Ferm engu að síður gert efnilegan byrjun á keppninni og hélt frábært fjórða sæti á fimmtudagskvöld. Ljóst er að Citroën Total WRT gerði réttan hring í því að ákveða að bæta þeim við ökumannslínuna sína ásamt Sébastien Ogier og Julien Ingrassia. Í ljósi þess að þeir eru líklega líklegri til að hafa góða stöðu í hlaupandi röð í Svíþjóð, munu þeir án efa vera afl til að reikna með aftur.