- Forsíða
- Nýir bílar
- Fólksbílar | Verð og búnaður
- Citroën Berlingo Multispace
Citroën Berlingo Multispace
KOSTIR
Fjölnotabíll
Citroën Berlingo Multispace er fjölnota bíll sem hentar fjölskyldum sem elska útiveru og eru með áhugamál sem þarfnast þess að vera með gott rými hvort sem er fyrir farangur eða fólk. Hvort sem þú ert í golfi, átt hunda, hesta eða elskar langa bíltúra með þeim sem þú elskar mest þá er Berlingo Multispace eitthvað sem þú ættir að skoða. Rúmgóð, þægileg innrétting Berlingo Multispace er hönnuð með þægindi í huga.
Komdu & mátaðu Citroën Berlingo Multispace!
Stærð
Frábær hlutföll á milli lengdar og hleðslurýmis: Lengdin er 4,38 m, bíllinn er búinn fimm breiðum og þægilegum sætum, farangursrýmið er 675 lítrar og getur orðið allt að 3.000 lítra þegar sætin í annarri röðinni eru fjarlægð. og geymsluhólfin fjölmörg
Modutop
Modutop-fjölnotatoppurinn (aukabúnaður) fínstillir þægindin fyrir hvern farþega: Ljós, loftræsting og geymsluhólf er sérstillt fyrir hvern og einn
Aftursæti
Þrjú sjálfstæð og sambærileg aftursæti er fáanleg sem bjóða upp á þægindi og fjölbreytta notkun.
7 sæta
Þriðja sætaröðin getur gert bílinn að sjö manna bíl. Aukabúnaður fáanlegur með sérpöntun.
Opnanleg rúða í hlera
Opnanlegur rúða í afturhlera er fáanleg. Hliðarrennihurðir auðvelda allt aðgengi
e-Hdi
e-HDi micro-hybrid tækni: Losun koltvísýrings er 125 g með sex gíra rafskiptingunni
Ökumannsaðstoð
Margs konar ökumannsaðstoð auðveldar frjálslegan og þægilegan akstur t.a.m spólvörn og brekkuaðstoð sem fáanleg er sem aukabúnaður,
eMyWay
MyWay leiðsögukerfi með litaskjá er fáanlegt sem aukabúnaður.
Tengibox
Tengibox (aukabúnaður) með handfrjálsum Bluetooth-búnaði og USB-tengi fyrir ýmis tæki
VERÐ OG BÚNAÐUR
Comfort
Verð frá 2.850.000 kr.
Vélar í boði:
– BlueHDi 100 hestafla 5 gíra. Verð kr. 2.850.000
– BlueHdi 100 hestafla ETG sjálfskiptur 6 gíra. Verð kr 3.050.000
– ESP stöðugleikastýrikerfi með ASR Spólvörn
– Öryggispúðar framan, í hliðum sæta og öryggispúðagardína
– Aftursæti fellanleg og skipt 1/3 og 2/3
– Rennihurðar á hliðum aftan með lokunarvörn
– Rafdrifnar rúður framan
– Farstýrð samlæsing
– 15″ stálfelgur
– Hilla yfir ökumanni og farþega
– Dagljósabúnaður
– Hiti í framsætum stillanlegur
– Velti-og aðdráttarstýri
– Útvarp og geislaspilari með fjarstýringu við stýri
– Rafdrifnir hliðarspeglar
– Hraðanæmt aflstýri
FRAMMISTAÐA
Veggrip
Bæði innanbæjar og á vegum úti skapar skilvirkt gírakerfið í Citroën BERLINGO MULTISPACE fullkomið jafnvægi á milli þæginda og aksturs.
Mesti stöðugleikinn í stærðarflokknum næst fram með einstöku hjólhafi, 15 tommu dekkjum og breiðum undirvagni.
Vél og skipting
Citroën BERLINGO MULTISPACE er afgreiddur með vél sem uppfyllir allar þínar þarfir en eru á sama tíma umhverfisvæn.
Ef þú velur að para vél með e-HDi micro-hybrid tækninni við sex gíra rafskiptingu verður losun koltvísýrings t.d. aðeins 125 g/km. Ef horft er framhjá þessum augljósu kostum fyrir umhverfið og veskið færðu í kaupbæti notadrýgri hönnun um borð, því að gírstöngin tekur ekki lengur pláss á milli ökumanns og farþega. Þess í stað skiptir þú um gír með hnappi á mælaborðinu.
Dísilvélar (gildi fyrir losun koltvísýrings miðast við fimm sæta útfærslu):
• HDi 90 (beinskipting) – 135 g koltvísýrings/km
• e-HDi 90 (sex gíra rafskipting) – 125 g koltvísýrings/km
NÁNAR
Citroën BERLINGO MULTISPACE er fyrst og fremst bíll sem grípur augað. Hann er ekki aðeins sterkbyggður og nútímalegur heldur einnig svipsterkur svo um munar!
Nýja merki Citroën er látið teygja sig út að framljósunum og krómskrautið á þokuljósunum setur sterkan svip í samhengi við einstaka hönnun á LED-dagljósabúnaðinum.
Há sætisstaða
Ríkulega útbúið og notadrjúgt mælaborðið á Citroën BERLINGO MULTISPACE er undir miklum áhrifum frá sportjeppahönnun (SUV). Þér líður eins og heima hjá þér um leið og þú stígur um borð og öll stjórntæki fara vel í hendi, t.d. gírstöngin sem er staðsett í mælaborðinu.
Njóttu þess að geta stillt hæðina á ökumannssætinu, hæð og afstöðu stýrisins og lagt höndina á þægilegan armpúðann á löngum ferðalögum.
Þægindi
Þegar þú sest undir stýri á Citroën BERLINGO MULTISPACE kemurðu umsvifalaust auga á það hversu notadrjúgt og vandað allt innra rými bílsins er. Hér líður þér eins og heima.
Fjölhæfni
Citroën BERLINGO MULTISPACE er útbúinn með 2/3-1/3 aðskildum aftursætum sem staðalbúnaði. Í sumum útfærslum eru aftursætin einnig öll sömu gerðar og stærðar og hægt er að leggja sætisbök þeirra niður. Í boði eru alls kyns ólíkar samsetningar: Allt er færanlegt, öllu er hægt að breyta, allt er mögulegt.
Ef þú átt stóra fjölskyldu geturðu einnig valið þér sjö sæta útfærsluna með tveimur viðbótarsætum í þriðju sætaröðinni. Þegar þú þarft að flytja stóra hluti er hægt að leggja sætisbök sætanna niður.
Rými
Farþegarýmið er nægilega rúmgott til að vel fari um farþega af öllum stærðum: Höfuðrýmið er 1,02 m fram í og olnbogarýmið 1,48 m. Aftursætisfarþegum er boðið upp á flatt gólf. Sætin liggja 20 mm hærra en framsætin og því er höfuðrýmið 0,99 m og olnbogarýmið 1,49 m.
Bíllinn setur einnig ný viðmið hvað varðar pláss fyrir hné, en 245 mm eru á milli framsætanna og hnjá farþeganna í aftursætinu.
Geymslurými
Til að auðvelda alla notkun bílsins er BERLINGO MULTISPACE búinn fjölbreyttu og ríkulegu geymslurými, en þar má nefna færanlegt miðhólf á milli framsætanna, gríðarstórt hanskahólf, tvö hólf til fóta í aftursætum og skúffur undir ökumannssætinu. En hin sanna nýjung í anda „Technologie“ er Modutop-geymslulausnin (aukabúnaður). Hún er innblásin af hönnun flugvéla og samanstendur af glerjuðu þaki, ólíkum geymsluhólfum og farangursrými sem hægt er að opna frá báðum hliðum.
Þar er einnig að finna loftræstingu og ljósastýringu fyrir hvern farþega fyrir sig, sem eykur þægindin og færir jafnvel svolitla töfra inn í tilveru aftursætisfarþeganna, sérstaklega barnanna. Aftursætisgeymsluhólfið sem er hluti af Modutop® er aðgengilegt að utanverðu í gegnum opinn afturhlerann.
Opnanlegur afturglugginn(aukabúnaður) býður upp á auðvelt aðgengi að farangursrými bílsins, jafnvel þegar þrengir að, og þannig verður auðveldara að hlaða farartækið alveg upp í topp.
Í öllum útfærslum bílsins er farangursrýmið meira en ríflegt: 675 lítrar undir pakkahillunni í venjulegri stillingu (1350 lítrar upp í þaktopp) eða 3000 lítrar þegar aftursætin hafa verið fjarlægð.
Í farangursrýminu er að finna færanlegt vasaljós til að auðvelda þér lífið í náttmyrkrinu. Þegar vasaljósið er haft á sínum stað virkar það eins og aukaljós í farangursrýminu, en ef það er fjarlægt þaðan endist rafhlaðan í 45 mínútur.
Tækni
MyWay, Tengibox og hljóðkerfi
MyWay (aukabúnaður) er besti félagi þinn á ferðalaginu. Þetta útvarps- og leiðsögukerfi birtir þér kort af allri Evrópu á sjö tommu skjá og allar þínar leiðir verða auðrataðar. Kerfið er einnig búið Bluetooth-tæknibúnaði og með honum geturðu hringt og tekið á móti símtölum með öruggum hætti.
Til að ýta undir þægindi og afslappaða stemningu inniheldur MyWay-kerfið einnig geislaspilara sem getur spilað MP3-skjöl og WMA-skjöl og við það er hægt að tengja ýmis tæki með MP3-tengi.
Ef þinn BERLINGO MULTISPACE er ekki útbúinn með MyWay geturðu valið að fá Tengiboxið, en það inniheldur handfrjálsan Bluetooth-búnað, USB-tengi og hljóðtengi sem gerir þér kleift að tengja alla þína tónlistarspilara við hljóðkerfi bílsins. Vandað hljóðkerfið lætur vel að stjórn frá stýri bílsins, það samanstendur af fjórum hátölurum og því getur þú notið þess að keyra um í góðum takti.
Hljóðvist
Hljóðvist um borð er lykilatriði í nýjum Citroën BERLINGO MULTISPACE og bílinn skarar svo sannarlega fram úr á þessu sviði. Bygging bílsins dregur úr titringi, vélarhljóðum, vindgnauði og vegarhljóðum og útkoman um borð verður afslöppuð og hljóðlát.
Í þessum efnum er ráðist að rót hljóðvandans til að tryggja umlykjandi tilfinninguna innanborðs, t.d. með því að hljóðeinangra sjálft vélarrýmið og hurðabúnað bílsins með sérstökum hætti.
Loftkæling
Tölvustýrð miðstöð með loftkælingu
Sjálfvirk miðstöð bílsins (er fáanleg, fer eftir útfærslum) er tvískipt og getur því gefið frá sér ólíkt hitastig fyrir ökumann og farþega.
Gripstýring
Gripstýringin er háþróaður búnaður sem aðlagar sig aðstæðum til að ná góðu veggripi hverju sinni (fáanlegt sem aukabúnaður).
Með valhnappi velur ökumaðurinn einn fjögurra kosta sem passa við aðstæður á vegum (venjulegar, grófir vegir, snjór eða sandur).
Brekkuaðstoð
Brekkuaðstoðin með rafknúinni handbremsu gerir þér kleift að taka streitulaust af stað þar sem bíllinn er kyrrstæður í tvær sekúndur eftir að ökumaður hefur lyft fæti af bremsunni og bíllinn er staddur í 5% halla eða meira. Fáanlegt sem aukabúnaður.
Þetta gefur þér tíma til að færa fótinn af bremsunni yfir á bensíngjöfina.
Hraðastillir
Hraðastillir og stillingu hámarkshraða er stjórnað frá stýrinu og þessi búnaður ýtir undir afslappaðan akstur:
– hraðastillirinn heldur bílnum á ákveðnum hraða, án þess að ökumaður þurfi að nota bensíngjöfina
– stilling hámarkshraða heldur bílnum innan þess hraða sem ökumaður ákveður
– hægt er að slökkva á þessum búnaði með hnappi á stýrinu eða með því að ýta þéttingsfast á bensíngjöfina.
Nálægðarskynjarar
Nálægðarskynjarar eru nytsamlegur aukabúnaður í akstri innanbæjar og þeir gera þér auðvelt fyrir að leggja í stæði:
– sérstakir nemar í stuðaranum greina nálægar hindranir
– nemarnir gefa frá sér viðvörunarhljóð (og sjónrænar upplýsingar, eftir því hvaða útfærslu þú velur) sem gefa til kynna hvar þú ert staddur og hversu langt er í næstu hindrun
Sterk yfirbygging
Með sérstyrktri grind sinni og öryggisbúnaði er Citroën Berlingo Multispace bíll sem tryggir þér hugarró þegar þú keyrir um með fjölskylduna þína.
Öryggispúðar
Með allt að sex loftpúðum setur Citroën BERLINGO MULTISPACE nýja staðla í öryggi farþeganna:
– tveir loftpúðar að framanverðu sem geta blásið mismikið út við ólíkar aðstæður
– fjórir hliðarloftpúðar sem vernda brjóstkassa og kvið bæði ökumanns og framfarþega
– tveir loftpúðar í lofti sem vernda höfuð allra farþega, bæði fram í og aftur í
Bremsur
Citroën BERLINGO MULTISPACE er búinn snjöllu og umfangsmiklu bremsukerfi:
– fjórir bremsudiskar, þar af tveir að framanverðu
– ABS-kerfi (Anti-Blocking System) sem stillir bremsurnar þannig að hjólin læsist ekki
– rafræn bremsudreifing (EBD-kerfi) sem dreifir kraftinum jafnt á öll hjól bílsins
– neyðarbremsukerfi (EBA-kerfi) sem eykur hemlunina sjálfkrafa þegar ökumaður bremsar mjög harkalega.
ESP
ESP-kerfið er rafrænt jafnvægiskerfi sem aðstoðar ökumanninn við að halda stjórn á bílnum, jafnvel við erfiðustu aðstæður:
– kerfið grípur inn í bremsudreifinguna og ökuhraðann ef ökumaður missir stjórn á bílnum í beygjum
– kerfið er tengt við skriðstjórnunarkerfið (ASR) sem bremsar drifhjólunum um leið og bíllinn byrjar að skríða
Loftþrýstiskynjarar
Loftþrýstingsmælir fylgist stöðugt með loftþrýstingi í dekkjum bílsins.
Ef þrýstingurinn verður of lágur gefur kerfið frá sér viðvörunarhljóð og gaumljós kviknar.
Öryggi barna
Citroën BERLINGO MULTISPACE skarar fram úr í öryggi barna:
– tvö Isofix-aftursæti þar sem hægt er að festa barnastóla
– sérstakur öryggisspegill fyrir ökumann sem gerir honum kleift að fylgjast með farþegum aftur í án þess að snúa sér við
– rafstýrð barnalæsing og gluggalæsing fyrir afturrúður
– gaumljós og aðvörunarhljóð ef bílbelti í aftursætum eru losuð meðan á ökuferð stendur
HDi Tæknin
HDi-vélarnar marka tímamót í sínum vélarflokki. Þær menga minna og eyða minna eldsneyti en hefðbundnar dísilvélar og með þeim er bæði dregið úr eldsneytisnotkun og losun koltvísýrings um 20%.
HDi-vélarnar eru tímamótavélar í sínum flokki. Þær menga minna og nota minna eldsneyti en hefðbundnar dísilvélar.
Bæði eldsneytisnotkun og losun koltvísýrings er 20% minni. Vélarnar búa yfir rafstýrðu COMMON-RAIL SYSTEM sem fínstillir blöndunina á lofti og eldsneyti og dregur verulega úr losun sótagna í útblæstrinum.
Sótagnasía
Sótagnasían (DPFS) í HDi-vélunum hjálpar til við verndun umhverfisins með því að fanga og brenna sótagnir sem þær framleiða.
Losun sótagna var þegar orðin afar lítil með HDi-vélinni og með sótagnasíunni verður hún varla mælanleg – sem er langt umfram framtíðarviðmið Evrópusambandsins í þessum efnum.
Lengd: 4.38m
Breidd: 1.81m
Breidd með speglum: 2.11m
Hæð minnst/mest: 1.80/1.86m
Hjólhaf: 2.72m
Farangursrými minnst/mest: 544/3000 lítrar